Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Nên mua bếp từ Đức nào?

Bếp từ đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay trong đó nổi tiếng hơn cả là dòng bếp có nguồn gốc từ Cộng hòa LB Đức.


Muốn mua được bếp điện từ Đức chính hãng tốt , quý khách hàng dựa trên các yếu tố sau đây:
– Bếp mang thương hiệu nào ? Xuất xứ ở đâu ? Linh kiện thế nào ?
– Nên chọn bếp như thế nào ?
– Tỷ lệ khách hàng sử dụng bếp điện từ nào nhiều nhất hiện nay ?

+ Mặt kính : hiện nay trên thị trường có 3 loại kính phổ biến và dẫn đầu trong bảng xếp hạng đó chính là kính Schoot Ceran, sau đó là đến kính K+, và cuối cùng là kính cường lực thường. Bếp từ Đức tốt phải có bề mặt kính làm từ Schoot Ceran - loại kính tốt, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, chịu sốc nhiệt lên tới 870 độ C, kính được làm bằng gốm sứ thủy tính không chứa khoáng chất, không gây độc hại tới sức khỏe của người tiêu dùng. Khả năng ưu việt của loại kính này là tản nhiệt rất nhanh không lo bị nóng tay khi nấu ăn.

+ Linh kiện điện tử: phải là linh kiện điện tử có xuất xứ từ chính Cộng Hòa Liên Bang Đức - nước chuyên sản xuất linh kiện điện tử đứng hàng đầu thế giới.

+ Về quạt tản nhiệt : Bếp từ thường có bếp từ đôi , bếp từ 3, bếp từ 4, nên chọn mỗi bếp có một quạt tản nhiệt riêng biệt để khi nấu ăn xong quạt tản nhiệt sẽ nhanh chóng làm cho mặt kính nguội nhanh điều này là rất có ích cho bên bếp hồng ngoại ( hay bếp điện) Còn một số bếp nhập khẩu khẩu nguyên từ châu Âu thông thương là 2 bếp chung một quạt tản nhiệt.

+ Về bảng điểu khiển : nên chọn mỗi bếp có một bảng điểu khiên riêng biệt. giúp linh hoạt hơn trong quá trình nấu ăn

- Hầu hết các mẫu bếp từ của Đức đều có đặc điểm chung là sử dụng mặt kính Schott ceran, một thương hiệu mặt kính chuyên dụng có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chịu lực tốt của tập đoàn Schott Germany. Một thương hiệu của Đức chỉ chuyên phân phối bếp từ đã có từ lâu trên thị trường Việt phải kể đến là Munchen. 

- Một số dòng bếp từ Đức được đánh giá tốt nhất hiện nay :

+ Bếp từ Munchen : Cao cấp nhập khẩu 100% linh kiện từ Đức và lắp ráp qua Malaysia. Có thể nói đây là dòng bếp từ mang nhiều ưu điểm vượt trội nhất so với những dòng bếp từ ráp lai tại nước thứ ba. Bếp từ Munchen được trang bị những linh kiện hàng đầu nhập khẩu từ Châu Âu với mặt kính Shott Ceran đặc trưng – thương hiệu mặt kính hàng đầu của Đức,… Ngoài những tính năng an toàn như tự động ngắt nhiệt khi quá điện quá áp, tự động tắt bếp nếu để quên, hẹn giờ tắt, khóa trẻ em,… , bếp từ Munchen còn được tích hợp thêm những tính năng an toàn khác như công nghệ tự động san nhiệt IC5. Công nghệ này luôn khống chế dòng điện luôn nhỏ hơn 3500W, bảo vệ mạng lưới điện của gia đình và các thiết bị điện. Một số dòng bếp từ Munchen được ưa chuộng trên thị trường là : Bếp từ Munchen M50 Max, Bếp từ Munchen MT03, Bếp từ Munchen G60…vvv…

+ Bếp từ Chefs là dòng sản phẩm đang được yêu thích nhất trên thị trường,
Hiện Chefs đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt, Không chỉ chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng cả giá thành cũng rất phù hợp.
Bếp từ Chefs đang có model nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức đó chính là model Bếp từ Chefs EH DIH 888 Made in Germany với công nghệ Inverter lần đầu được áp trên dòng bếp cảm ứng cộng thêm thêm hàng loạt tính năng thông minh như: hâm nóng, nấu ăn nhanh, nấu kết hợp…vvv... Chefs EH DIH888 xứng tầm là thương hiệu bếp từ nhập khẩu Đức số 1 tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách liên hệ Showroom bếp Nam Dương tại 1026 đường Láng và 113 Đê La Thành – Đống Đa – Hà nội.

Xem thêm:

Bếp từ Aeg nhập khẩu của Đức

5 loại bếp điện từ tiết kiệm điện nhất hiện nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét