Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Tìm hiểu máy hút mùi Bosch DWB09E750

BOSCH từ lâu đã được rất nhiều gia đình tin dùng và ưa chuộng bởi hãng luôn tung ra thị trường những mặt hàng cao cấp chủ yếu hướng tới giới thượng lưu. BOSCH đã cho ra đời hàng ngàn mẫu thiết kế thuộc nhiều chủng loại khác nhau trong đó máy hút mùi Bosch là sản phẩm bán chạy hơn cả bởi nó là công cụ không thể thiếu để khâu vệ sinh bếp trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

Máy hút mùi Bosch DWB09E750 sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại châu Âu nên máy luôn đáp ứng được toàn bộ yêu cầu kĩ thuật lẫn tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt, khắt khe trước khi được đưa vào sử dụng.

- Thông số kỹ thuật máy hút mùi Bosch DWB09E750

  • Xuất xứ: Đức.
  • Chất liệu: Thép không rỉ
  • Màu sắc: Xám
  • Điện áp: 220V – 50Hz
  • Công suất đèn : 3 x 20W
  • Công suất hút ( m3/h ) Tối đa : 740 m3/h
  • Công suất tiêu thụ : 280W
  • Độ ồn: 51 dB
  • Chiều dài dây cáp: 1.3 m.
  • Kích thước ( CxRxS ): 642-1064 x 900 x 500 mm.
  • Hút Xả : 642-954 x 900 x 500 mm.





    

- Máy hút mùi Bosch DWB09E750 sử dụng chất liệu chính là Inox toàn phần        chống bám bẩn và chống gỉ sét, dễ dàng vệ sinh.
+ Máy được trang bị động cơ turbin đôi nên hạn chế tối đa tiếng ồn ( độ ồn tối đa là 51 Db – thấp, không ảnh hưởng đến người sử dụng ).
+ Công suất hút cao nhất của máy là 740m3/h với 4 tốc độ hút, 3 tốc độ hút bình thường và một chế độ hút sâu Intensive giúp điều chỉnh công suất hút phù hợp với từng món nấu và khối lượng mùi trong bếp. Tất cả các chế độ hút của máy đều được điều chỉnh dễ dàng thông qua phím nhấn điện tử hiện đại với độ bền cao, hiển thị thông qua màn hình hiển thị Led.

+ Máy hút mùi Bosch DWB09E750  được lắp thêm 3 đèn chiếu sáng halogen tiết kiệm điện nhằm cung cấp đầy đủ ánh sáng cho không gian bếp với chất iết kiệm điện năng. Mặt dưới của máy còn được thiết kế với 3 tấm lọc bằng chất liệu hợp kim nhôm dày 4 lớp kích thước nhỏ gọn có thể tháo rời ra để vệ sinh bất cứ lúc nào. 3 tấm lưới lọc có tác dụng ngăn cản dầu mỡ, bụi bẩn bám vào động cơ bên trong giúp bảo vệ động cơ bên trong giúp cho máy hoạt động hiệu quả.

+ Máy hút mùi Bosch DWB09E750 có kích thước 90 cm, thích hợp với không gian bếp hiện đại và có diện tích lớn, phù hợp với loại bếp có kích thước bề mặt lớn tạo nên sự cân đối giữa bếp và hút mùi.

+ Máy hút mùi Bosch DWB09E750 có 2 chế độ hút khử đó là chế độ hút khử tuần hoàn bằng than hoạt tính và chế độ hút khử ra ngoài thông qua hệ thống ống dẫn. Tùy theo từng địa hình và không gian cụ thể mà quý khách hàng có thể chọn lựa chế độ hút phù hợp. 

Với những ưu điểm vượt trội trên thì đây thực sự là dụng cụ rất cần thiết cho mọi gia đình.
Là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu thiết bị gia dụng nổi tiếng như Bosch, Chefs, Electrolux,  Teka, Cata…vvv… Nam Dương cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu.
Và nếu như gia đình quý khách có nhu cầu cần mua thì hãy liên hệ tới showroom Bếp nhập khẩu Nam Dương của chúng tôi để nhận được ưu đãi lớn về giá cùng dịch vụ bảo hành hậu mãi.
Địa chỉ showroom: 1026 đường Láng – Đống Đa – Hà nội
                                113 Đê La Thành – Đống Đa – Hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét