Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Cách nhận biết sản phẩm Electrolux chính hãng

Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành gia dụng và công nghiệp, phân phối sản phẩm đến 150 quốc gia trên khắp thế giới với con số tương đương 40 triệu sản phẩm mỗi năm, Electrolux thật sự đã trở thành một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các sản phẩm trong ngành. Một số dòng sản phẩm của Electrolux trong nghành thiết bị nhà bếp như : bếp điện từ Electrolux , máy hút mùi Electrolux , máy rửa bát Electrolux , ...

Với trọng tâm khách hàng là thượng đế và việc chú trọng cải tiến thiết kế mới thường xuyên nhằm đem đến sự tối ưu, tiện lợi nhất cho người dùng, Electrolux đã góp phần đáp ứng đầy đủ nhu cầu thực sự cho từng kiểu người tiêu dùng. Ngoài ra, tập đoàn thiết kế thiết bị gia dụng hàng đầu này còn đi tiên phong trong việc bảo vệ môi trường, giảm thiểu đáng kể các ảnh hưởng đối với môi trường và xây dựng một cuộc sống hiện đại.


 Để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo theo siêu thị bếp nhập khẩu Nam Dương người mua nên đặc biệt chú ý đến các yếu tố sau:

1. Phiếu bảo hành

- Phiếu bảo hành sẽ được làm bằng chất liệu giấy, thiết kế đơn giản dựa trên logo và màu chủ đạo  ( màu cam ). Phiếu bảo hành Electrolux đi kèm theo mỗi sản phẩm và gồm 2 phần: phần Trung tâm hỗ trợ khách hàng giữ và một phần khách hàng giữ.

- Những thông tin trên phiếu bảo hành bao gồm: Số phiếu bảo hành, số dữ liệu, tên hàng, số hiệu máy, kiểu máy, số máy, ngày xuất kho, tên, địa chỉ, điện thoại khách hàng và đại lý, ngày mua. Phía dưới có chữ ký của người bán và khách hàng.

- Để được bảo hành tốt nhất, khách hàng cần lưu ý sự đầy đủ, chính xác và trùng khớp của các thông tin trên thẻ bảo hành.

2. Tình trạng bao bì và sản phẩm

- Bao bì phải chắc chắn còn nguyên dấu niêm phong, sản phẩm chưa bị lấy ra khỏi thùng/ hộp,…Trên bao bì phải có tem ghi chú xuất xứ như các thông số về sản phẩm. Các thông số này cần phải được đối chiếu với sản phẩm và trên phiếu bảo hành để đảm bảo tính đồng nhất.


3. Thủ tục khi mua hàng chính hãng

Đối với sản phẩm Electrolux chính hãng khi mua sẽ có hóa đơn VAT (theo yêu cầu khách hàng muốn xuất hay không) trong khi hàng nhái hàng kém chất lượng sẽ không có hóa đơn VAT.
Đến với Nam Dương chúng tôi để được biết cách phân biệt hàng giả, hàng nhái, lựa chọn được sản phẩm chất lượng phù hợp với không gian nhà bếp gia đình mình. 

Tại bếp Nam Dương  bày bán tất cả các sản phẩm của Electrolux.Quý khách hàng có nhu cầu mua xin vui long trực tiếp đến địa chỉ 1026 đường Láng – Đống Đa – Hà nội và 113 Đê La Thành – Đống Đa – Hà nội để được tư ván chi tiết hơn từng sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm : 

Ưu và nhược điểm của dòng bếp Bosch

Ưu điểm và nhược điệm của bếp Chefs



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét