Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Lý do bạn nên sử dụng bếp điện từ bosch

Bếp là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình. 1 vài năm trở lại đây vấn đề cháy nổ do rò rỉ khí gas xảy ra trên diện rộng cùng với sự biến động về giá khiến bếp ga không còn được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa. Thay vào đó người dùng đang dần hướng sự quan tâm của mình đến các sản phẩm bếp điện từ tiết kiệm năng lượng. Hiện nay trên thị trường xuất hiện tràn lan các mặt hàng bếp điện từ. Các thương hiệu bếp điện từ thường được người dùng lựa chọn gồm có Chefs, Teka, Cata..vvv...trong đó nổi bật phải nói đến bếp điện từ Bosch.

Theo thiết kế, mặt bếp có điều khiển cảm ứng thông minh, trực quan rất dễ để sử dụng. Bếp luôn đảm bảo được độ an toàn với 2 bếp từ phía trước, 2 bếp điện phía sau ( khi vô tình chạm vào 2 bếp từ phía trước sẽ không bị bỏng). Điểm đặc biệt, bề mặt bếp sử dụng gốm sứ thủy tinh chịu lực chịu nhiệt Schott Ceran (CHLB Đức), không chứa các kim loại độc hại nên bếp có khả năng chống lại những cú sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 750°C.

Bếp điện từ Bosch là dòng sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha có nhiều tính năng nổi bật, nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng trong việc nấu những món ăn nhanh (chức năng nấu siêu tốc) và ngon, dễ dàng vệ sinh và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.



Bếp điện từ Bosch được nhiều người lựa chọn vì:
- Bếp điện từ Bosch được cấu tạo một cách hoàn hảo từ mặt kính cho tới các vi mạch bên trong bếp do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao mang đến quý khách sản phẩm chất lượng tốt nhất.
- Bạn hoàn toàn yên tâm và không lo lắng các hiện tượng bị chập, cháy nổ vì bếp điện từ Bosch  công nghệ đời mới, hiện đại nhất. Bếp điện từ Bosch đã khắc phục được rất nhiều nhược điểm về dòng bếp cảm ứng đời cũ các hãng. Với chức năng Powerboost làm nóng nhanh giúp bạn, Bếp điện từ Bosch tiết kiệm được hơn 20% điện năng so với các hãng khác.
Ngoài những ưu điểm trên bếp điện từ Bosch xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu bởi nó có các chức năng nổi trội sau:
- Nấu tốc độ nhanh HighSpeed-Glaskeramik không viền
- Mặt bếp nấu tốc độ nhanh
- 17 Tốc độ nấu khác nhau
- Hẹn giờ tắt cho bếp
- Điều khiển trực tiếp trên mặt bếp DirectSelect
- Hiển thị thông tin bên trên bằng số TopControl-Digitalanzeige
- Mức cảnh báo độ nóng của bếp
- Khoá an toàn Bảo vệ trẻ em
- Đèn báo đang hoạt động

Với xuất xứ rõ ràng, tính năng ưu việt, công năng sử dụng tối đa, tiết kiệm chi phí khi sử dụng, bếp điện từ Bosch chính là dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay giúp đảm đảm sức khoẻ. Để mua được sản phẩm chính hãng, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn và dịch vị chăm sóc khách hàng, bảo hành, lắp đặt uy tín, chất lượng.

Một số mã sản phẩm bếp điện từ Bosch tiêu biểu đang được bày bán tại Bếp Nam Dương như:
PKF375N14E, PKK675N24E, PIE375N14E, PMI968MSPIL631B18E, PIJ651B17E, PIV75N17E, PIJ651F27E, PKU375N14E... Với mức giá khác nhau, đa dạng phù hợp với nhu cầu riêng của từng gia đình muốn sử dụng thiết bị nhà bếp Bosch, bếp Nam Dương xin cam kết đem lại sự hài lòng nhất cho mỗi khách hàng khi đến với chúng tôi.
Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng có thể tham khảo qua website http://bepnamduong.com.vn/






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét