Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Bếp từ - Thiết bị hiện đại trong không gian bếp



Hiện nay dòng bếp từ trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bếp khác nhau, đem đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng.



Các dòng thương hiệu bếp nổi tiếng như hãng bếp từ Bosch, bếptừ Cata, bếp từ Electrolux có bếp 2, 3 các loại bếp này được thiết kế với công suất rất cao, khi bạn sử dụng đồng thời 2 hoặc 3 bếp thì công suất nó phải lên đến 4000W hoặc 6000W. Nhưng đối với các dòng bếp cao cấp thì bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng tiết kiệm điện của nó. Vì hầu hết các dòng bếp nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu như các dòng của Bosch, Cata, Siemens, … đều có chức năng tự động san nhiệt xuống mức tối đa giúp tiết kiệm điện và đảm bảo nguồn điện không bị nóng. Ngoài ra hệ thống tản nhiệt lớn giúp tản nhiệt tốt hơn và vi mạch điện tử bền hơn.

Những chiếc bếp từ cao cấp hiện nay đang ngày càng đi vào cuộc sống của từng gia đình bởi nó đem lại nhiều tiện ích trong không gian bếp và đặc biệt đảm bảo sức khỏe tối đa cho người dùng.

Không nên đặt các thiết bị điện tử như máy ghi âm, máy chụp hình, TV… hay đồ gia dụng dễ gây nhiễm từ gần khu vực đặt bếp từ. Với loại bếp này, chỉ khởi động bếp khi có nguyên liệu trong nồi, nếu không nồi sẽ bị cháy.

Dòng bếp từ có tốc độ nấu cực kỳ nhanh, không bị tản nhiệt nên hiệu suất đun nóng cao hơn hẳn so với các loại bếp khác kể cả đối với các dòng bếp hồng ngoài.

Nhưng loại bếp này chỉ dùng được dụng cụ nấu bằng chất liệu inox một đáy, bằng sắt hoặc sắt tráng men. Bếp hồng ngoại cho phép dùng đa dạng các dụng cụ bằng nhiều chất liệu khác nhau: nhôm, gang, thủy tinh, inox… Bếp này nóng chậm hơn bếp từ và có tỏa nhiệt ra bên ngoài.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét