Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Bếp điện từ Electrolux tiện lợi cho người sử dụng

Với dòng bếp từ Electrolux thường sẽ được biết đến nhiều trong ngành điện tử như với các sản phẩm Tủ lạnh, tivi, máy giặt,… còn với dòng bếp điện từ Electrolux thì sao?




Dòng bếp điện từ Electrolux được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với những chất liệu cao cấp, mặt kính của bếp được làm bằng Ceramic với nguyên liệu từ gốm sứ nên có tính đàn hồi cao, có khả năng chịu lục và chịu nhiệt rất tốt.

Dòng bếp Electrolux được hoạt động theo nguyên lý cảm ứng điện từ, nên nhiệt sinh ra chỉ ở vùng mặt bếp tiếp xúc với đáy nồi nên đạt hiệu suất tối đa. Vừa tiết kiệm được thời gian đun nấu lại vừa tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Khi sử dụng bếp Electrolux sẽ mang lại tính an toàn cao cho gia đình bạn, dòng bếp điện từ này không gây cháy nổ như những dòng bếp ga hiện nay, ngoài ra còn không sản sinh ra khí CO2 gây độc hại cho sức khỏe  của các thành viên gia đình bạn và môi trường xung quanh. Với thiết kế mặt kính của bếp rất dễ dàng cho việc vệ sinh bếp.

Với nhiều tính năng hiện đại dòng bếp electrolux đã tạo được lòng tin cho người sử dụng với hệ thống điều khiễn thuận tiện cùng với nhiều chức năng khóa an toàn cho trẻ em, chế độ hẹn giờ thông minh đã mang đến hiệu quả rõ cho người sử dụng, ngoài ra còn nhiều tính năng thông minh khác như chế độ cảnh báo nhiệt dư, chế độ tự động tắt khi không sử dụng bếp,….

Bên cạnh đó chức năng tự động điều chỉnh nhiệt độ giúp cho bếp sẽ không bị nóng quá mức và giúp môi trường nấu thoáng hơn. Chức năng hẹn giờ Điều này sẽ khiến cho những món ăn của bạn trở nên ngon hơn vì nhiệt độ và thời gian đã được cài đặt sẵn. Món ăn sẽ chín tới, ngon hơn và bổ dưỡng hơn Vệ sinh dễ dàng Với bếp từ thì việc lau dọn bếp trở nên dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần chiếc khăn ẩm có thể lau chì sạch sẽ mà không cần thêm bất kì chất tẩy rửa nào.

Lựa chọn Bếp từ Electrolux- một trải nghiệm mới cho các gia đình Một trải nghiệm mới dành cho các gia đình khi sử dụng bếp từ với những tính năng vượt trội không thể phủ nhận.





Một số thiết bị nhà bếp Electrolux khác như: máy rửa bát Electrolux, máy hút mùi Electrolux,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét