Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Tham khảo thị trường giá bếp từ Chefs


Với linh kiện nhập khẩu từ Châu Âu được sản xuất, lắp ráp trên dây chuyền công nghệ của Đức, thiết kế sang trọng đẳng cấp đến từ Châu Âu - CHEF’S tự hào là thương hiệu top đầu của người Việt trong lĩnh vực sản xuất và lắp ráp bếp điện từ - hồng ngoại tại thị trường Việt Nam.

>> Tìm hiểu thêm về bếp từ Chefs 

>> Một số mẫu mã bếp từ Chefs mới

Với những tính năng được thiết kế vượt trội, bảo vệ bàn phím, hẹn giờ thông minh lên tới 99 phút, tự động chia sẻ công suất trong quá trình đun nấu, bếp nấu ăn an toàn và nhanh nhất đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. CHEF’S đã tạo được lòng tin đối với người tiêu dùng Việt Nam về một sản phẩm chất lượng Châu Âu, mẫu mã đẹp, hợp túi tiền người tiêu dùng Việt. 

 

- Bếp từ Chefs được coi là loại bếp cao cấp với chất lượng được đảm bảo theo tiêu chuẩn châu Âu và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức khiến cho người tiêu dùng e ngại trong vấn đề giá cả, không có đủ tài chính để mua loại bếp này. Đại diện tiêu biểu của dòng này phải kể đến như bếp từ đôi Chefs EH DIH866, bếp từ đôi Chefs EH DIH366... tương tự những mẫu bếp từ Malmo nhập nguyên của Thụy Điển. Tuy nhiên, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng có thu nhập trung bình, hãng sản xuất đã có những sự thay đổi trong quá trình sản xuất nhằm hạ giá thành sản phẩm nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng. Hiện nay, đã có những chiếc bếp Chefs hiện đại được sản xuất tại Malaysia sử dụng linh kiện nhập khẩu của Đức và được lắp ráp tại Malaysia gồm: Bếp từ đôi Chefs EH DIH311, bếp từ ba bếp Chefs EH IH54A...

Mẫu bếp điện từ của hãng Chefs rẻ nhất trên thị trường Việt hiện nay chính là bếp điện từ chefs EH mix2000A với phiên bản thấp nhất chỉ có giá 6,8 triệu đồng). Là mẫu bếp điện từ khai phá thị trường bếp cảm ứng hỗn hợp tại Việt Nam của thương hiệu Chefs từ năm 2010, bếp điện từ Chefs EH mix 2000A trải qua 2 mẫu phiên bản của  năm 2010 và mới nhất là phiên bản 2014 với rất nhiều cải tiền từ hình dáng bên ngoài, đến độ hấp dẫn của những tính năng vượt trội. Mẫu bếp điện từ Chefs EH mix 2000A  đang ngày càng thể hiện sự vượt trội. Giờ đây, bếp điện tử Chefs EH mix2000A đã có một diện mạo hoàn toàn mới từ bên ngoài đến nội dung, bắt mắt và hấp dẫn người tiêu dùng hơn rất nhiều, luôn là một lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có mức thu nhập thấp và trung bình muốn sở hữu một chiếc bếp điện từ có chất lượng ổn định, những tính năng, tiện nghi vừa đủ và đặc biệt là một mức giá rẻ nhất.

Các sản phẩm ở phân khúc bếp trung cấp: bếp từ  CHEFS EH-IH545, bếp từ CHEFS EH MIX311,  CHEFS EH-DIH311 là những sản phẩm phân khúc trung cấp tiêu biểu của thương hiệu Chefs đang có mặt tại Việt Nam. Những sản phẩm này là những sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia với dây truyền sản xuất và linh kiện nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Những sản phẩm này có giá khoảng 12 triệu đồng.

- Các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ phân khúc cao cấp: Để phục vụ đối tượng khách hàng phân khúc cao cấp Chefs đã tung ra thị trường các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Những sản phẩm này được sản xuất trực tiếp tại Đức nên thiết kế hết sức sang trọng và lịch lãm đồng thời chất lượng đạt tiêu chuẩn cao nhất của châu Âu. Có thể kể ra đây các sản phẩm tiêu biểu như : BẾP TỪ CHEFS EH-DIH866, CHEFS EH MIXS66, CHEFS EH-MIX366, CHEFS EH-DIH366. Những sản phẩm này có giá khoảng 15 triệu đồng.

Trên đây là một số sản phẩm tiêu biểu của thương Chefs đang có hiện nay trên thị trường Việt Nam. 

Quý vị nếu có nhu cầu sở hữu các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ Chefs hoặc bất cứ của hãng nào hiện có trên thị trường Việt Nam hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Siêu thị bếp nhập khẩu Nam Dương cơ sở chính 1026 đường Láng và cơ sở 2 113 Đê La Thành hoặc truy cập website  http://bepnamduong.com.vn/ để nhận tư vấn trực tiếp. 

  XEM THÊM: Ưu điểm của dòng bếp từ Chefs

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét