Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Ưu điểm của dòng bếp điện từ Electrolux

Electrolux là nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đồ điện gia dụng và công nghiệp. Các sản phẩm của Electrolux khá đa dạng từ các loại bếp cho đến máy lạnh, máy giặt, máy hút bụi, lò nướng cho tới các thiết bị dành cho khu công nghiệp sản xuất lớn...vvv... Sản phẩm của Electrolux phủ sóng trên toàn thế giới. Chính bởi vậy các sản phẩm của Electrolux luôn được người tiêu dùng tin tưởng chọn mua. 1 trong số những sản phẩm hot, được quan tâm nhiều nhất đó là dòng bếp điện từ Electrolux.


- Bếp điện từ Electrolux mặt kính làm bằng Ceramic với nguyên liệu cấu thành từ gốm sứ nên có tính đàn hồi cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt , chống xước , chống sốc nhiệt cao.Mâm nhiệt EGO – được nhập từ Đức nên tuổi thọ cao gấp 5 lần so với các mâm nhiệt của bếp điện từ thông thường khác.

+ Bếp từ : Phục vụ cho việc nấu nhanh như các món luộc, xào hay khi cần đun sôi nước.  Điểm cần lưu ý ở đay là phần từ kén chất liệu nấu như những chất liệu bằng kim loại ( bởi sẽ nhiễm từ )

+ Bên bếp điện: Chính là bếp hồng ngoại có thể nấu được toàn bộ mọi loại xoong nồi như nồi nhôm, nồi gang, thủy tinh, gốm, nồi đất...vvv...  Phù hợp cho việc chế biến các món ăn như kho cá, kho thịt, hầm xương, rán chiên thoải mái mà không sợ bị cháy, nấu canh súp, nấu cháo.... rất tiện lợi. Bên bếp hồng ngoại không hề gây nóng như bếp ga bởi công nghệ nhiệt chiếu vuông góc, khi đốt nóng mặt kính thì tia hồng ngoại chỉ chiều thẳng vào đáy nồi mà không hề bị lan nhiệt ra bên ngoài vùng nấu vừa tiết kiệm điện vì không bị tiêu hao nhiệt năng ra ngoài môi trường vừa an toàn khi sử dụng.

- Bếp Electrolux được hoạt động theo nguyên lý cảm ứng điện từ , nên nhiệt sinh ra ở trên bề mặt bếp, thời gian sinh nhiệt của bếp từ nhanh gấp 2 lần so với bếp ga cho nên nếp điện từi Electrolux giúp các bà nội trợ tiết kiệm thời gian đun nấu, chi phí sử dụng giảm gần nửa so với bếp ga thông thường.

- Bếp điện từ Electrolux chia làm 2 vùng nấu với kết cấu khác nhau : 1 bên bếp từ và 1 bên là bếp điện

- Bếp điện từ Electrolux sử dụng năng lường từ trường để tạo ra nhiệt độ trực tiếp lên đáy nồi. Bếp dễ dàng được làm sạch, làm móng siêu nhanh và có hệ thống điều khiển cảm ứng hiện đại. Một ưu điểm của bếp nữa là bếp không làm cho nhiệt độ nhà bếp tăng lên trong khi đang nấu.

- Đặc biệt, bếp có nhiều chức năng như nút nấu siêu tốc cho mỗi bếp : sử dụng khi cần đạt nhiệt độ cao tức thời chỉ với 1 nút chạm. Chức năng stop + go để có thể tạm dừng và chuyển chế độ giữ ấm khi bạn có việc bận khi nấu (nghe điện thoại, xem công thức ) và trở lại chương trình đang nấu chỉ cần chạm vào nút Stop & Go. Đồng thời bếp điện từ Electrolux còn có chức năng giữ ấm tự động sau khi nấu, giúp thức ăn luôn ấm tới khi dọn ra bàn và chế độ tạo điểm sôi.

Ngoài ra với thiết kế mặt gốm chịu lực, chịu nhiệt Eurokara bếp 2 điện 2 từ Elextrolux còn mang lại sự an tâm về độ bền và tiện lợi khi vệ sinh, lau chùi bếp.

Vì những lý do này bếp điện từ Electrolux được các đầu bếp chuyên nghiệp tin dùng.

Để biết thêm thông tin về các dòng sản phẩm của bếp điện từ Electrolux chính hãng quý khách vui lòng truy cập website bepnamduong.com.vn hoặc đến trực tiếp showroom siêu thị bếp nhập khẩu Nam Dương tại cơ sở chính 1026 đường Láng và cơ sở 2 113 Đê La Thành Đống Đa Hà nội để được tư vấn cụ thể.



XEM THÊM:

Xuất xứ của dòng bếp từ Electrolux 

Bếp từ Electrolux có tốt không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét