Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Một số hãng bếp từ nổi bật trên thị trường




Hiện nay những dòng bếp từ trên thị trường thiết bị nhà bếp đang nóng hổi từng ngày. Các dòng bếp từ cũng xuất hiện với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và giá thành khác nhau để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. Nhưng để vượt lên những tiêu chuẩn tương đối khắt khe của thị trường thì chỉ có những dòng sản phẩm như bếp Bosch, bếp Cata, bếp Chefs, bếp Electrolux,… là những hãng thống trị trên thị trường cả về chất lượng, mẫu mã, hiểu dáng độ uy tín với khách hàng tạo được sự tin tưởng cho khách hàng.



Bếp từ Bosch là dòng bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, hiệu suất đun nấu đạt đến 90%, giúp tiết kiệm thời gian và tiết kiệm điện tối đa. Dòng bếp Bosch được thiết kế mặt kính cao cấp Schott của Đức là dòng đi đầu về chất lượng trên thế giới, bếp được trang bị đầy đủ các chức năng thông minh cần thiết và hiện đại. Bếp từ Bosch luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian bếp nhà bạn.

Một dòng bếp nữa cũng được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha và không thua kém gì so với Bosch là hãng bếp của Cata. Bếp Cata được trang bị công nghệ điều khiển cảm ứng, tận dụng nhiệt dư tối đa, các chương trình đều có đèn báo hiệu hiển thị và khóa an toàn.

Một số hãng bếp có các sản phẩm rẻ mà lại chất lượng có thể nói đến hãng Chefs. Một số mã của Chefs có kinh kiện được nhập khẩu từ Châu Âu sản xuất, lắp ráp trên dây chuyền công nghệ Đức với thiết kế sang trọng theo đẳng cấp của Châu Âu và được chuyển về các nước khác để lắp ráp như Malaysia, Việt Nam,… nên giá thành tương đối rẻ. Chính bởi vậy mà các dòng bếp này thu hút khá nhiều khách hàng mua và sử dụng đáp ứng được các tiện ích mà các dòng nhập khẩu nguyên chiếc cũng có.

Để có thể sở hữu những dòng bếp từ phù hợp bạn có thể dễ dàng lựa chọn vì trên thị trường co rất nhiều kiểu dáng với tính năng mẫu mã phong phú nhưng để có được chiếc bếp đảm bảo chất lượng nhất bạn nên đến các đại lý, showroom chuyên về bếp để lựa chọn để được tư vấn cụ thể rõ ràng và được hưởng giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét